วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2552

9คำพ่อสอนกับแนวทางการเรียนศึกษาศาสตร์

การสร้างบ้านเมืองนั้นต้องใช้เวลา ความเพียรพยายามและใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก คนสร้างต้องมีความเสียสละไม่ย่อท้อ สำหรับการเรียนศึกษาศาสตร์ก็เช่นกันเราเรียนเพื่อจะไปเป็นครูเปรียบก็เหมือนเราไปสร้างคนให้เป็นคนดีเราต้องใช้ทั้งความพยายามและความอดทนเป็นอย่างมากเพราะการเป็นครูเป็นงานที่หนักแต่ถ้าเรามีความพยายาม อดทน และไม่ย่อท้อในการเรียนเราย่อมผ่านมันไปได้ด้วยดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น